மனித கலாச்சாரம்-குடும்பத்தின் பங்கு, சமூகம், கல்வி நிறுவனங்கள்;பொது மற்றும் தனியார் உறவுகளில் நெறிமுறைகள்
மதிப்புகள்
- மதிப்புகள் கோட்பாட்டின் "குறுந்தகடு" அல்லது "கருவிகள்" என்று உதவுகின்றன. உதாரணமாக, ஒரு வழக்கு படிப்பில், ஒவ்வொரு முறையும் நீங்கள் xyz கோட்பாட்டிற்குச் செல்லக்கூடாது, வன்முறை, சத்தியம், இரக்கத்தின் அடிப்படையில் அதை நியாயப்படுத்துகிறீர்கள்.
- எனவே, கோட்பாடு => மதிப்புகள் => தினசரி வாழ்க்கை "மதிப்பு" மற்றும் "கோட்பாடு" அல்ல.
- Deontological Ethics => Karma Theory => "கடமை" மதிப்பு.
- Deontological Ethics => காந்தம் => "ஏழைக்கு இரக்கம்" என்ற மதிப்பு.
- இவ்வாறு, கலாச்சாரம் வாழ்க்கை அர்த்தமுள்ளதாகவும், சுயமயமாக்குவதில் உதவுவதும், நமது மனப்போக்கு-நடத்தை-தீர்ப்பை அடிக்கோடிடுவதும்.
மனித கலாச்சாரம்
- எல்லா மனிதர்களுக்கும் பொதுவானது. காதல், உண்மை, இரக்கம். ஒசாமா பின் லேடன் கூட தனது குழந்தைகளை நேசிப்பார். எனவே, வெறுமனே ஒரு மனிதனாக இருப்பதால், குறைந்தபட்சம் இந்த மதிப்புகள் உங்களுக்கு கிடைக்கும்.
- உதாரணங்கள்: யுனிவர்சல் மனித மதிப்புகள், அடிப்படை உரிமைகள்
- அவர்கள் நிலையான இருக்கிறார்கள். நேரம் அல்லது பிராந்தியத்தில் மாறாதே (சுற்றுச்சூழல் மதிப்புகள் அல்லது தனியுரிமை-மேற்கு உலக நபர் போன்றவை அல்ல).
- இரண்டு வழிகளில் மனித மதிப்பை நாம் பெறுகிறோம்
சமுதாயமாக்கல் |
|
சமூக கட்டுப்பாடு |
|
குடும்பத்தின் பங்கு
- ஒரு குறிப்பிட்ட ஜாதி அல்லது மதத்தைப் பற்றிய தவறான விஷயங்களை பெற்றோர்கள் தவறாகப் பேசினால், தெரிந்தே போக்குவரத்து விதிகளை மீறுவதாக இருந்தால், குழந்தை அதைப் பொருத்துக்கொள்ளும்.
- குழந்தை ஒரு சர்வாதிகார முறையில் வளர்க்கப்பட்டால், அவர் ஜனநாயக மதிப்பீடுகளுக்கு குறைந்த அக்கறை காட்ட வேண்டும்.
- ஒரு சிறுவன் இரண்டாவது குடிமகனாக கருதப்படுகிற ஒரு சூழலில் வளர்க்கப்பட்டால், அவன் மனைவிக்கு அதேபோல் நடப்பான், அதில் தவறு எதுவும் இல்லை.
- தனியார் மற்றும் பொது சொத்துகளில் தூய்மை பற்றி பெற்றோர்கள் கண்டிப்பாகக் கவனிக்கப்பட்டால், குழந்தை அதையே பின்பற்றும்.
குடும்ப வகை | மதிப்பு அமைப்பு வாங்கியது |
---|---|
தனிக்குடும்பம் |
|
கூட்டு குடும்பம் |
|
சமூகம் பங்கு
- சமுதாயத்தில் - அண்டை, சக தோழர்கள், சக, ஊடகங்கள், திரைப்படம், தொலைக்காட்சி
- ஒப்புமை உள்ளிடவும் : சகோ / சகோ என்ன செய்கிறார்களோ, அதே நபரை நம்பி வற்புறுத்தப்படுகிறார்கள்.
- அவர்கள் புகைபிடித்தால், அவர் புகைப்பார்; அவர்கள் அணுவாயுதங்களில் வாழ்கிறார்களானால், அவரும் அவரது கூட்டு குடும்பத்தில் இருந்து பிரிந்துவிடுவார்.
- கணேஷ்-திருவிழா அல்லது நவராத்திரிக்கு குடியிருப்பு வளாகத்தில் அவர்கள் பங்கேற்கிறார்களானால், அவர் தார்மீகக் கடமையை உணருவார். லோகமணி திலகர் கணேஷ் உட்சத்தை எப்படிப் பயன்படுத்துகிறார் என்பதைப் பற்றி நினைவுகூருங்கள், மக்களைச் சேகரித்து, தேசியவாதத்தையும், பெருமையையும் மனதில் கொள்ளுங்கள்.
- இணைப்பைப் பின்தொடர் சமூக கட்டுப்பாடு : வெகுமதி மற்றும் தண்டனை, நாங்கள் ஏற்கெனவே கற்றுக்கொண்டோம்.
- சகிப்புத்தன்மை: நீங்கள் ஜாதி, மதம் மற்றும் பிராந்திய பின்னணி ஆகியவற்றில் இருந்து மக்களுடன் ஒரு கட்டிடத்தில் வசிக்கிறீர்கள் என்றால், நீங்கள் சகிப்புத்தன்மையை வளர்த்துக் கொள்கிறீர்கள்.
கல்வி நிறுவனங்களின் பங்கு
- ஆசிரியர்களும் பாடத்திட்டமும் ஒரு நபரின் மதிப்பீட்டு முறையின் மீது ஆழமான தாக்கத்தை ஏற்படுத்துகின்றன.
- குழந்தை விளையாட்டுகளில் பங்கேற்பது: விளையாட்டுமணியலின் மதிப்புகள், அணி-ஆவி.
- கல்லூரி மாணவர் UPSC / CAT க்கு முட்டாள்தனமான கூடுதல் பாடத்திட்ட சான்றிதழை பெறுவதற்காக கல்லூரி விழாவில் கலந்து கொண்டால், அவர் தலைமை, ஒத்துழைப்பு, நிகழ்வு நிர்வாகத்தை கற்கிறார்.
இதேபோல், பள்ளி சூழலில் ஒரு குழந்தை மதிப்பீடு முறையில் ஒரு பங்கு வகிக்கிறது, எ.கா. அரசு பள்ளி இருந்து குழந்தை, Vs. ஒரு போர்டிங் / கன்வென்ட் பள்ளி இருந்து.
பாடநூலின் உள்ளடக்கம் மதிப்பீட்டு முறையை வழங்குவதில் முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது
- ஒரு பாடநூல் பத்தியில் இருந்தால் "அப்பா சாப்பாடு சாப்பிடுகையில் அப்பா அலுவலகத்தில் இருந்து வருகிறார், முன்னி அம்மாவுக்கு உதவி செய்கிறார்."
- இது அப்பாவித்தனமாக ஒலிக்கும் போது, ஆனால் ஆண் குழந்தைகளின் மனதில் உள்ள 'பாலின-பாத்திரங்கள்' போடுவது, ஆண்கள் பெண்களைப் பொறுத்தவரை, பெண்கள் வீட்டிலேயே தங்கியிருக்கிறார்கள், உணவு மட்டும் சமைக்கப்படுகிறார்கள்.
மதிப்பு கல்வி: விரும்பத்தக்கதா?
- பள்ளி கல்வி மூலம் குழந்தைகளுக்கு அரசு மதிப்புகள் வழங்க வேண்டுமா?
- வட கொரிய அரசாங்கம் தென் கொரியா மற்றும் மேற்கத்திய உலகத்திற்கு எதிரான குழந்தைகளின் மூளைக்கு விஷமப் பாடங்களைப் பயன்படுத்துகிறது.
- பாக்கிஸ்தானிய பாடப்புத்தகங்கள் எதிர்ப்பு இந்தியா விஷத்தை ஊற்றுவது போலவே.
- இந்தியாவுக்குள் கூட ஆளும் கட்சி ஆட்சியின் சித்தாந்தம் பாடநூலில் ஊற்றப்படும்.உதாரணத்திற்கு,
- 2008: கேரள வகுப்பில் 7 சமூக அறிவியல் பாடநூல் ஒரு தலைமை ஆசிரியருக்கும், பெற்றோர்களுக்கும் இடையில் ஒரு கற்பனை நேர்காணல் ஒன்றைக் கொண்டிருந்தது. பையன் ஒரு கிறிஸ்தவ பெயரைக் கொண்டிருக்கிறான்; தந்தை அன்வர் ரஷீத் மற்றும் தாய் லட்சுமி தேவி என்று பெயரிடப்பட்டது. குழந்தைக்கு அவர் எந்த மதத்தை வேண்டுமானாலும் நிராகரிக்க வேண்டும் என்ற தலையங்கத்தை தலைமை ஆசிரியர் கேட்டுக் கொள்கிறார்: "அவர் வளர்ந்து வரும் சமயத்தில் தன் மதத்தை தேர்வு செய்யட்டும்."
- கேரளாவில் ஆர்ப்பாட்டங்கள் பாதிப்பை ஏற்படுத்தின, ஏனெனில் அந்த அத்தியாயம் மக்கள் மத்தியில் "நாத்திகத்தை" ஊக்குவிப்பதற்காக கம்யூனிஸ்ட் அரசின் நடவடிக்கை என்று பார்த்தது.
- எனவே, அரசாங்க பாடத்திட்டங்கள் பாடநூல் பாடநூல்களில் மதிப்புக் கல்வியை தடை செய்ய வேண்டும் என்றால், அவர்களின் கருத்தாக்கங்களை வழங்குவதற்கு அரசாங்கங்கள் தவறாகப் பயன்படுத்துகின்றனவா? பதில். ஏனென்றால், பிள்ளைகள் உண்மைகளை அறிந்துகொள்வார்கள், ஆனால் அவருடைய முழுமையான கல்வி முடிவடையாது.
- தீர்வு: "மத்திய வழி" அதாவது உரைநூல்கள் அரசியலமைப்பு மதிப்புகள் மட்டுமே வழங்க வேண்டும் - ஜனநாயக, மதச்சார்பின்மை மற்றும் மனித மதிப்பு (உண்மை, அன்பு, இரக்கம்). பிற மதிப்புகள் தவிர்க்கப்பட வேண்டும்.
நிகழ்வு | மதிப்புகள் வழங்கப்பட்டன |
---|---|
முதியோர் இல்லங்களுக்கு அவர்களை அழைத்துச் செல்லுங்கள் | இரக்கம், குருட்டுத்தன்மை |
அருங்காட்சியகங்கள், கலாச்சார மையங்கள் | சகிப்புத்தன்மை, மதச்சார்பின்மை |
மரம் தோட்டம், வீதி சுத்தம் செய்தல் | சுற்றுச்சூழல் பாதுகாப்பு |
யோகா | அது உங்கள் மனதை உள்முகப்படுத்துகிறது. உங்கள் மனதில் உள்ளுக்குள் கவனம் செலுத்துகிறீர்கள் என்றால், உங்களுடைய சிந்தனை இன்னும் தெளிவாக இருக்கும். |
தனிப்பட்ட உறவுகள் எதிராக பொது உறவுகள்?
தனியார் உறவுகள் | பொது உறவுகள் |
---|---|
அவர்கள் தேர்வு அல்லது இல்லாமல் பரம்பரை - உங்கள் பெற்றோர் உதாரணமாக, உறவினர்கள், உறவினர்கள்;காதல் திருமணம் மற்றும் ஏற்பாடு திருமணம் எதிராக. | அவர்கள் விரும்பியோ அல்லது தெரிவுசெய்யப்படவோ முடியாது. |
உங்கள் தனிப்பட்ட உறவுகள் சிறிய எண்ணிக்கையிலான மக்களுக்கு மட்டுமே. | பெரிய எண்ணிக்கையிலான மக்கள். |
குறைபாடுகள் மற்றும் பிரச்சினைகள் இருந்தாலும் அவை ஒப்பீட்டளவில் நிரந்தரமாக உள்ளன. | இல்லை. எ.கா. அதிருப்தியடைந்த ஊழியர் அல்லது வாடிக்கையாளர் விளக்கம் கொடுக்காமல் அல்லது தவறுகளைச் சரிசெய்வதற்கான வாய்ப்பைக் கொடுக்காமல் போகலாம். |
நெருங்கிய உறவு, விசுவாசம், அன்பு, பாசம் ஆகியவற்றைப் பெற நீங்கள் தனிப்பட்ட உறவைத் தொடங்குகிறீர்கள். | மரியாதை, கவனம், அதிகாரம், அதிகாரம் மற்றும் பொருள் சார்ந்த நன்மைகளைப் பெறுவதற்கு பொது உறவுகளை நீங்கள் தொடங்குகிறீர்கள். |
தனிப்பட்ட உறவுகளில், நீங்கள் பொதுவாக மதிப்புடன் கூடிய முறையில் உங்களுடன் 'ஒற்றுமை' பகிர்ந்துகொள்வதில் ஈடுபடுகிறீர்கள். | உங்களிடமிருந்து முற்றிலும் வித்தியாசமான மனோபாவம் கொண்டவர்களை நீங்கள் சமாளிக்க வேண்டும். |
|
|
உங்கள் நடவடிக்கைகள் உள் கட்டுப்பாட்டினால் வழிநடத்தப்படுகின்றன | வெளிப்புற கட்டுப்பாடு எ.கா. முதலாளி / கிளையன் முன்பு மரியாதைக்குரிய விதத்தில் நடந்து கொள்ள வேண்டும். |
பொது மற்றும் தனியார் வாழ்க்கையை பிரிப்பது?
- ஒரு நபர் திவாலாகிவிட்டால், அவரது மிகுதியான "தனியார்" வாழ்க்கை முறை ( URLஹெடோனிசம் பார்க்க ), அவர் இந்தியாவில் பல்வேறு அரசியலமைப்பு / சட்டபூர்வமான "பொது" பதவிகளில் தானே தகுதியற்றவர். ஏனென்றால் நிதி நெருக்கடிக்குள்ளான ஒரு நபர் ஒரு பொது அலுவலகத்தை வைத்திருந்தால், அவர் லஞ்சம் வாங்குவதற்கும், அதிகபட்ச மக்களுக்கு அதிகபட்ச நன்மைக்கு இட்டுச் செல்லும் முடிவுகளை எடுப்பதற்கும் அதிக வாய்ப்புள்ளது. ( இங்கே உகந்த நிலைக்கு செல்லுங்கள் )
- இவ்வாறு, தனிப்பட்ட வாழ்க்கை ஒரு நபரின் பொது வாழ்வில் தாங்கி நிற்கிறது. இரண்டு தனித்தனிப் பெட்டிகளாக நாம் அவற்றைப் பார்க்க முடியாது.
- அதே காரணத்திற்காக, தங்கள் உறவினர்கள் அல்லது நண்பர்கள் சம்பந்தப்பட்ட வழக்குகளில் இருந்து நீதிபதிகள் தங்களை 'காப்பாற்ற' வேண்டும்.
- மோனிகா லெவின்ஸ்கி உடனான தனது மோசமான விவகாரம் காரணமாக ஜனாதிபதி கிளின்டனின் பதவிவிளைவு நடைமுறை ஆரம்பிக்கப்பட்டது.
குடும்ப மனிதன் = பொறுப்பு மனிதன்?
- அமெரிக்க / கிறிஸ்டியன் சமுதாயம் மகிழ்ச்சியான மணமான குடும்ப வாழ்க்கையை நோக்கியதாக கருதுகிறது. எனவே, அமெரிக்க ஜனாதிபதியின் வேட்பாளர்களை அல்லது மாநில கவர்னர் வேட்பாளர்களை நீங்கள் காண்பீர்கள் - எப்போதும் தங்கள் மனைவிகளோடு, மகள்களுடன் ஊடகங்களில் தோன்றி, கைகளை வைத்திருங்கள், அஞ்சலி மற்றும் முத்தங்களை பகிர்ந்து, இணையான சமூக ஊடக கணக்குகளை இயக்கும். "நான் ஒரு மகிழ்ச்சியான குடும்பம். நான் ஒரு நல்ல கணவன், ஒரு நல்ல தகப்பனாக இருக்கிறேன், பொது நிர்வாக அலுவலகத்தை பொறுப்பான முறையில் நடத்த முடியும், நீ என்னை வாக்களிக்க வேண்டும்" என்று அவர்கள் சித்தரிக்கிறார்கள்.
- இந்தியாவில், காட்சிகள் வித்தியாசமாக உள்ளன - மன்மோகன் சிங்கின் மனைவி அல்லது ஆனந்தீபன் பட்டேலின் கணவரின் பெயர் என்ன? ஒரு பொதுத் தலைவரின் தனிப்பட்ட வாழ்க்கையைப் பற்றி நாம் கவலைப்படுவதில்லை.
- மோசமான தனிப்பட்ட வாழ்க்கை மோசமான பொது வாழ்வில் இல்லை. தந்தை, கணவன், காதலர்கள் மற்றும் வரலாற்றாசிரியர்கள் ஆகியோரின் தனிப்பட்ட பாத்திரத்தில் கிங்ஸ், பிரதம மந்திரிகள் மற்றும் ஜனாதிபதிகள் தனிப்பட்ட முறையில் வாழ்ந்து கொண்டிருக்கவில்லை.
- மகாத்மா காந்தி, இந்தியாவின் தந்தை, எம்.ஜி.கந்த்தி, ஹரிலலின் தந்தை.
பொது மற்றும் தனியார் வாழ்க்கையில் உள்ள பொருத்தமற்றதா?
- கேசப் சந்திரா சென், குழந்தை திருமணத்தை எதிர்த்தார் ஆனால் கூச் பீகார் மகாராஜாவுக்கு தனது சொந்த மகளான மகளை மணந்தார். இதன் விளைவாக அவரது சீடர்கள் அவரை கைவிட்டு, சுதர்ன் பிராஹ்மோ சமாஜ் (1878)
- எனவே, ஒரு நபரின் பொது வாழ்விலும் தனிப்பட்ட வாழ்க்கையிலும் முரண்பாடு இருந்தால், அது பேரழிவு விளைவுகளை ஏற்படுத்தும்.
தனிப்பட்ட துறையில் மாநில ஆக்கிரமிப்பு?
- ஒரு தனிநபரின் தனிப்பட்ட வாழ்க்கையிலிருந்து அரசு விலகி இருக்க வேண்டும் என்று அது நடத்தப்படுகிறது.
- ஆனால் தனிப்பட்ட வாழ்க்கை, குடும்ப வன்முறை மற்றும் ஒரு குடும்பத்தில் பெண்களின் ஊட்டச்சத்து போன்ற பெரும்பாலான அநீதிகள் தொடங்குகின்றன.
- ஒரு அதிகாரி மன அழுத்தத்தை சமாளிக்க அவரது வீட்டில் குடிப்பதைத் தொடங்குகிறார். அவர் அலுவலகத்தில் குடித்துவிட்டு வரவில்லை என்றாலும், நீண்ட காலமாக மதுபானம் தனது வேலைத் திறனை பாதிக்கும்.
- வருவாய், பொலிஸ் மற்றும் வனத் துறையின் புலமை அதிகாரிகள் 24/7 அடிப்படையில் கடமைப் பட்டுள்ளனர். மனைவிகளுக்கும் பிள்ளைகளுக்கும் போதுமான நேரத்தை அவர்கள் கொடுக்க முடியாது, பெரும்பாலும் திருமண கஷ்டத்திற்கு வழிவகுக்கும். 'தனிப்பட்ட வாழ்க்கையில்' இருந்து வரும் அதே மன அழுத்தம் பொதுவான பொதுமக்களிடம் கையாள்வதில் சுறுசுறுப்பாக இருக்கலாம்.
- எனவே, அரசு அதன் அதிகாரிகள் மற்றும் மந்திரிகளின் தனிப்பட்ட வாழ்க்கையை கண்காணிப்பதைத் தொடங்க வேண்டுமா? அது அவர்களின் "தனியுரிமைக்கு உரிமை" மீறுவதாக இல்லையா?
தனிப்பட்ட மதம் பொதுக் கடமைக்கு எதிராக?
- கட்டுப்பாடான கிரிஸ்துவர் கருத்தடை (பிறப்பு கட்டுப்பாடு) மருந்துகள் மற்றும் பாதிப்பை கருக்கலைப்பு கருதுகின்றனர். எனவே, அவர் ஒரு வேதியியலாளர் அல்லது டாக்டர் என்றால் என்ன? அவர் தனது கடமைகளை விட்டு ஓட வேண்டுமா?
- முஸ்லிம்கள் ஆல்கஹால் பாவம் என்று கருதுகின்றனர். ஒரு முஸ்லீம் ஐஏஎஸ் அதிகாரி மாநில அரசாங்கத்தின் மது, எக்ஸ்சேஸ் துறைக்கு மாற்றப்பட்டால் என்ன செய்வது? அவர் புதிய துறையின் பொறுப்பை ஏற்க மறுக்க வேண்டுமா? இந்து சமய ஐ.ஏ.எஸ் அதிகாரி ஒரு கடற்படைத் துறைக்கு மாற்றப்பட்டதற்கு இது போன்ற வழக்கு?
- இந்த கேள்விகளுக்கு UPSC பாடத்திட்டத்தை தலைப்பு # 3: வழிமுறை மற்றும் சிவில் சேவைகளின் அடித்தள மதிப்புகள் ஆகியவற்றை வழிநடத்துகிறது - அடுத்தடுத்த விரிவுரைகளில் நாம் கற்றுக்கொள்வோம்.
வழக்கு ஆய்வு: சினிமாவின் பங்கு
1950 களில், திரைப்படங்களுக்கு எதிரான விமர்சனங்கள் தொடர்ந்து செய்யப்பட்டன:
- ஏழை ஊதியம் பெறுபவர்கள் பணத்தை சிறப்பாக பயன்படுத்தலாம். (சென்னை முதல்வர்)
- திரைப்படங்களில் சித்தரிக்கப்பட்ட பாலியல் மற்றும் கொலை, இந்தியாவின் இளைஞர்களை சிதைக்கும் மற்றும் உண்மையான வாழ்க்கையில் அதே செயல்களை மீண்டும் செய்ய ஊக்குவிக்கிறது. (மனுவை 13,000 குடும்ப உறுப்பினர்கள் கையொப்பமிட்டனர்).
- மாணவர்களிடையே அதிக விகிதம் தோல்விக்கு சினிமா பொறுப்பு. (கல்கத்தா பல்கலைக்கழகத்தின் ஆய்வு)
இந்த சூழ்நிலையில், குழந்தைகள் மற்றும் இளைஞர்களிடையே உள்ள மதிப்பைக் கற்பனை செய்வதற்கான சமூக முகவராக சினிமாவின் பங்கைப் பற்றி உங்கள் கருத்துக்களைப் பற்றி விவாதிக்கவும். சினிமா மீது தணிக்கை வாரியம் கடுமையான கட்டுப்பாட்டை நியாயப்படுத்துவதை விட மேலான கருத்துக்களை நீங்கள் கருதுகிறீர்களா?
வழக்கு ஆய்வு: ஓரின எதிர்ப்பு எதிர்க்கட்சி தலைவர்
2008 ல் மலேசிய அதிகாரிகள் எதிர்க்கட்சித் தலைவர் அன்வார் இப்ராஹிம் தனது எதிர்க்கட்சித் தலைவருக்கு பணிபுரிந்த ஒரு உதவியாளரைப் பழிவாங்குவதாக குற்றம் சாட்டினர். 2012 இல் மலேசிய உயர்நீதிமன்றம் அவரை விடுவித்தது, எனினும் ஊடகங்களும் விமர்சனங்களும் சில நடைமுறை இடைவெளிகளை மேற்கோள் காட்டியது. இதற்கு இணையாக, மலேசிய பாராளுமன்ற உறுப்பினர்கள் அவரது நீக்கம் / குற்றச்சாட்டுக்கு ஒரு கோரிக்கையுடன் வந்துள்ளனர். அத்தகைய இயக்கத்தை ஏற்றுக்கொள்ளலாமோ இல்லையோ, சபாநாயகரின் விருப்பமான அதிகாரங்களின் கீழ் உள்ளது. நீங்கள் மலேசிய "லோக் சபா" (தேவன் ராக்யாட்) சபாநாயகராக இருந்தால், அத்தகைய இயக்கத்தை நீங்கள் ஏற்றுக்கொள்வீர்களா இல்லையா? உங்கள் முடிவை பின்னால் சட்ட மற்றும் ஒழுக்க பகுத்தறிவு பற்றி.
விளக்கக் கேள்விகள் (200 வார்த்தைகள்)
- கன்பூசியஸ் கருத்துப்படி, "அனைத்து மனிதர்களும் தங்கள் இயல்பிலேயே அடிப்படையில் நல்லவர்கள், வெளிப்புற சூழ்நிலைகளால் குழப்பமில்லாதவர்களாக இருந்தால், அவர்களின் நடவடிக்கைகள் ஒழுக்க ரீதியில் சரியாகிவிடும்." குடும்ப சூழ்நிலை, சமுதாயம் மற்றும் கல்வி நிறுவனங்கள் இந்த விஷயத்தில் விவாதிக்கவும்.
- டோஸ்டோவ்ஸ்கி கருத்துப்படி, "கடவுள் இல்லையென்றால், எல்லாமே அனுமதிக்கப்படும்." இந்த சூழலில், சமூகத்தில் தார்மீக நடத்தையை உறுதிப்படுத்துவதில் மதத்தின் பங்கைப் பற்றி விவாதிக்கவும்.
- மக்கள் மத்தியில் ஒழுக்க நெறியை உறுதிப்படுத்துவதற்கான ஒரு கருவியாக "சமூக osctricization" பயன்படுத்தி தகுதிகள் மற்றும் குறைபாடுகள் பற்றி விவாதிக்கவும்.
- ஒரு தனிப்பட்ட நபரை அவர்கள் தனிப்பட்ட வாழ்க்கையை நடத்துவது, அவர்கள் பொது வாழ்வில் எவ்வளவு நம்பகமானவர்கள் என்பதற்கான அறிகுறியாகும். நீங்கள் ஒப்புக்கொள்கிறீர்களா? உங்கள் நிலைப்பாட்டை நியாயப்படுத்துங்கள்.
முதல் தூண் மேல் உள்ளது.
இந்த பாடத்திட்டம் தலைப்பு # 1 நெறிமுறைகள் மற்றும் மனித இடைமுகத்தை முடிக்கிறது.
Above Tamil Contents are copied from various volunteer websites mentioned the sources below and translated via google translate tool for personnel use, Crammer, Sentence, Words error will be corrected soon.Thanks to:-
1. translate.google.co.in
2. http://mrunal.org/2015/09/e1p3-human-values-family-society-education-ethics-public-private-relations.html
3.
Comments